Câu hỏi thường gặp

Tổng quan

Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB là gì?
Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB là một dịch vụ điện tử do MDB cung cấp nhằm cho phép Quý khách giao dịch, thanh toán, cập nhật thông tin, gởi thắc mắc đến MDB …trực tuyến qua trang web bảo mật của ngân hàng.
Sử dụng Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB có những lợi ích gì?
Với Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB, Quý khách có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng ngay tại nhà. Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB cung cấp nhiều hình thức giao dịch trực tuyến và thông tin bổ ích giúp Quý khách quản lý tài chính tốt hơn:
  • Đăng ký miễn phí, không phí thường niên.
  • Thông tin tài khoản và giao dịch được bảo vệ bởi hệ thống bảo mật trực tuyến hiện đại.
  • Tiết kiệm thời gian, giao dịch nhanh chóng.
  • Tiết kiệm chi phí (Miễn phí chuyển khoản giữa các tài khoản MDB tại Việt Nam.Phí chuyển khoản tới các ngân hàng khác bằng Việt Nam đồng trên Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB ưu đãi hơn so với phí chuyển khoản tại các chi nhánh, quỹ tiết kiệm…)
  • Kiểm tra tài khoản & giao dịch mọi lúc, mọi nơi chỉ với máy tính cá nhân có kết nối Internet và điện thoại di động đã đăng kí số với MDB.
  • Lãi suất cao hơn khi mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến trên Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB.
Các dịch vụ của Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB bao gồm những gì?
  • Kiểm tra số dư tài khoản.
  • Xem bảng liệt kê các giao dịch của các tài khoản ngân hàng.
  • Chuyển khoản giữa các tài khoản của Quý khách
  • Chuyển khoản qua các tài khoản khác của MDB.
  • Chuyển khoản đến các ngân hàng khác bằng Đồng Việt Nam.
  • Lưu các mẫu chuyển khoản để sử dụng trong tương lai.
  • Mở & cập nhật chỉ thị đáo hạn của các tài khoản tiền gửi có kỳ hạn.
  • Yêu cầu thông tin về các sản phẩm ngân hàng cũng như biểu phí.
  • Cập nhật thông tin cá nhân.
  • Gởi câu hỏi, thắc mắc đến MDB để được trợ giúp.
Khách hàng có phải trả phí khi đăng ký Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB không?
Quý khách không phải trả phí khi đăng kí sử dụng dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB.Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, Quý khách có thể phải trả một vài phí chẳng hạn như phí chuyển khoản, phí yêu cầu cấp lại bảng sao kê điện tử trước đây…
Phí sử dụng Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB là bao nhiêu? Tôi có thể xem biểu phí ở đâu?

Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB miễn phí cho tất cả các khách hàng dịch vụ: truy vấn số dư, xem lịch sử giao dịch, chuyển khoản đến các tài khoản trong nội bộ MDB.

Các loại phí giao dịch khác trên Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB khách hàng sẽ được ưu đãi hơn khi họ thực hiện trực tiếp tại chi nhánh/phòng giao dịch/quỹ tiết kiệm.

Vui lòng nhấp vào mục “Biểu phí” trên trang web để xem thông tin chi tiết hơn.

Điều kiện để có thể sử dụng Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB?
Để có thể đăng kí sử dụng dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB, Quý khách cần đáp ứng các điều kiện sau đây:
  • Có thẻ Thanh Toán Nội Địa và PIN.
  • Một máy tính có kết nối mạng Internet
  • Một điện thoại di động đã được đăng kí số với MDB.
  • Đối với người sử dụng Hệ Điều Hành Windows: trình duyệt web Internet Explorer 6.0 trở lên, trình duyệt Google Chrome, hoặc trình duyệt Mozilla Firefox.
  • Độ phân giải màn hình: 800x600 hoặc cao hơn.
Trường hợp tôi muốn thay đổi số điện thoại di động đã đăng ký với MDB, tôi phải làm sao?
Quý khách có thể đến bất cứ chi nhánh, phòng giao dịch, quỹ tiết kiệm gần nhất của MDB để điền đơn yêu cầu thay đổi, cập nhật thông tin.
Thời gian hoạt động của Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB?
Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB hoạt động 24/7. Tuy nhiên, một vài giao dịch thực hiện ngoài giờ làm việc (hoặc giờ quy định cụ thể) sẽ được giải quyết vào ngày làm việc tiếp theo.
Khi bị mất thẻ Thanh Toán Nội Địa, tôi có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB được không?
Khi bị mất thẻ Thanh Toán Nội Địa, Quý khách vẫn có thể sử dụng dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB bình thường. Để bảo vệ tài khoản của Quý khách tránh những rủi ro có thể xảy ra để có những biện pháp khắc phục kịp thời, Quý khách phải báo mất thẻ với Ngân hàng ngay.
Tôi bị mất điện thoại di động trong đó có lưu thông tin bảo mật của tôi (mã số khách hàng, mật khẩu đăng nhập), tôi phải làm sao để có thể đăng nhập Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB?
Để đảm bảo an toàn và bảo mật cho tài khoản của Quý khách, Quý khách vui lòng liên hệ Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng số 1900565654 để yêu cầu khóa dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến. Quý khách vui lòng cập nhật thông tin số điện thoại di động với Ngân hàng và yêu cầu mở khóa dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến bất cứ khi nào Quý khách muốn sử dụng trở lại.
Tôi nên làm gì khi nhận thấy có sự không thống nhất phát sinh giữa các giao dịch trong tài khoản của mình khi sử dụng Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB
Khách hàng vui lòng kiểm tra lại lần nữa các giao dịch mình đã thực hiện xem thể hiện chính xác hay không. Những thông tin, khoản mục, chi tiết nào không chính xác vui lòng liên hệ với Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng số 1900565654 của MDB để thông báo hoặc Quý khách cũng có thể gửi thư về hộp thư của ngân hàng trình bày rõ nội dung thắc mắc và yêu cầu giải quyết.
Chuyện gì xảy ra khi tôi thông báo cho MDB về những sự bất đồng?
Khi những bất đồng được thông báo qua thư điện tử, MDB sẽ báo đã nhận được thông báo trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thư điện tử. Khi những bất đồng được thông báo qua điện thoại, MDB sẽ ghi nhận những thông tin cần thiết. MDB có thể liên hệ với Quý khách để biết thêm thông tin hoặc làm rõ sự bất đồng.
Khi những thông tin cần thiết được cung cấp đầy đủ, MDB sẽ tiến hành điều tra trong ngày làm việc đó hoặc ngày làm việc tiếp theo nếu thông tin được cung cấp đầy đủ ngoài giờ làm việc. MDB sẽ thông báo cho Quý khách thời gian ước tính cần thiết để kết thúc việc điều tra. Khi việc điều tra kết thúc, MDB sẽ lập tức liên hệ với Quý khách qua thư điện tử hoặc điện thoại trình bày quan điểm và giải pháp nhằm giải quyết sự bất đồng.
Dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB có an toàn và bảo mật không?
Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi giao dịch trên Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB. MDB đã đầu tư xây dựng một hệ thống bảo mật hiện đại và tiên tiến với các cơ chế bảo mật, xác thực người dùng theo nhiều lớp nhằm hạn chế thấp nhất các rủi ro trong giao dịch điện tử như sử dụng mã hóa DES, 3DES, mã hóa SSL trên trình duyệt; thiết bị tường lửa chuyên dụng; xác thực khách hàng qua “Mã số khách hàng”, “Mật khẩu đăng nhập” và “Mật khẩu sử dụng một lần (OTP)”.
Mật khẩu sử dụng một lần (OTP) là gì?

Mật khẩu sử dụng một lần (OTP) là một mã bảo mật ngẫu nhiên mà Quý khách sẽ nhận được qua tin nhắn SMS đến số điện thoại mà Quý khách đã đăng ký sử dụng với MDB.

OTP sẽ giúp hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra trong khi Quý khách thực hiện giao dịch trên Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB. Khi tiến hành các giao dịch, Quý khách được yêu cầu điền OTP để hoàn tất giao dịch. Mã OTP sẽ được sử dụng duy nhất một lần đối với giao dịch đang tiến hành và không thể sử dụng cho những giao dịch tiếp theo.

Trong trường hợp không nhận được OTP, tôi bấm Gửi lại OTP nhiều lần vẫn không nhận được, sau đó tôi nhận được nhiều OTP cùng một lúc, vậy OTP nào mới có giá trị thực sự để xác thực cho giao dịch của tôi?
Trong trường hợp này, quý khách chỉ có thể sử dụng duy nhất mã bảo mật OTP cuối cùng để xác thực giao dịch của quý khách. Những mã bảo mật OTP khác không có hiệu lực.

Các chức năng của Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB

1. Đăng ký:
Làm thế nào để đăng ký Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB?
Quý khách có thể sử dụng số thẻ của thẻ Thanh Toán Nội Địa và mã PIN tương ứng để đăng ký dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB.
Tôi có thể nhờ bạn bè, người thân giúp đăng ký dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB được không?
Để đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin, Ngân Hàng khuyến khích Quý khách tự thiết lập đăng ký dịch vụ, hạn chế tối đa việc đăng ký sử dụng dịch vụ thay cho người khác.
Tôi không thể đăng ký Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB dù thông tin tôi nhập là chính xác?
Vui lòng tắt bộ gõ tiếng Việt và thử lại lần nữa. Đối với số thẻ Thanh Toán Nội Địa, vui lòng nhập số thẻ không có khoảng trắng và không có dấu cách.
2. Đăng nhập:
Đăng nhập như thế nào?
Sau khi đăng ký thành công dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB, Quý khách nhấp nút“Đăng Nhập” trên trang chủ của MDB và làm theo những bước sau:
  • Nhập “Mã số khách hàng” và “Mật Khẩu” mà Quý khách đã thiết lập trong quá trình đăng ký.
  • Nhập “Mã bảo mật”được gởi tới bằng tin nhắn qua số điện thoại di động của Quý khách đã đăng ký với Ngân Hàng.
Trong trường hợp quên tên đăng nhập, tôi phải làm sao?
Quý khách vui lòng liên hệ Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng số 1900565654 hoặc có thể đến bất cứ chi nhánh, phòng giao dịch, quỹ tiết kiệm gần nhất của MDB để được hỗ trợ.
Trong trường hợp quên mật khẩu đăng nhập, tôi phải làm sao?
  • Vui lòng liên hệ Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng số 1900565654 để được hỗ trợ.
  • Hoặc quý khách có thể nhấp vào ô “Quên mật khẩu” trên trang Đăng Nhập, Quý khách sẽ được yêu cầu nhập câu trả lời bảo mật hoặc điền đúng số thẻ và PIN.Nếu nhập chính xác, Quý khách tiếp tục thiết lập lại mật khẩu mới của mình.Nếu nhập sai câu trả lời bảo mật hoặc sai PIN 03 lần, Quý khách sẽ bị khóa tài khoản Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB. Quý khách vui lòng liên hệ Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng số 1900565654 hoặc đến quầy giao dịch gần nhất để được hỗ trợ.
Khi gặp vấn đề đăng nhập vào Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB, tôi phải làm gì?

Quý khách vui lòng tạm thời thoát khỏi trình duyệt đang sử dụng và mở lại trình duyệt để đăng nhập lại.Quý khách vui lòng kiểm tra lại Mã số đăng nhập và Mật khẩu xem có chính xác hay không.

Nếu Quý khách vẫn không thể đăng nhập vào hệ thống, xin vui lòng gọi Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng số 1900565654 để được hỗ trợ.

Tôi có thể thay đổi “Mã số khách hàng” và “Mật khẩu” được không?

Quý khách không thể thay đổi Mã số khách hàng.

Quý khách có thể thay đổi Mật khẩu bằng chức năng Thay đổi mật khẩu trên Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB.

Nếu tôi đăng nhập và không sử dụng trong một khoảng thời gian, chuyện gì sẽ xảy ra?
Nếu Quý khách đăng nhập mà không sử dụng, hộp thoại sẽ hiện ra ở phút thứ 10 nhắc Quý khách tiếp tục đăng nhập. Nếu Quý khách không xác nhận tiếp tục sử dụng, hệ thống sẽ tự động đăng xuất. Nếu Quý khách muốn sử dụng lại, vui lòng đăng nhập lại.
3. Thiết lập lại mật khẩu trực tuyến:
Thiết lập lại mật khẩu trực tuyến là gì?

Trong trường hợp Quý khách quên mật khẩu đăng nhập, Quý khách có thể sử dụng chức năng Thiết lập lại mật khẩu qua Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB. Việc thiết lập lại mật khẩu mới dựa trên sự trả lời chính xác số thẻ Thanh Toán Nội Địa và PIN hoặc các câu hỏi bảo mật đăng ký trước đó.

Quý khách có thể thiết lập lại mật khẩu trực tuyến vào bất kỳ lúc nào.

Quy trình Thiết lập lại mật khẩu trực tuyến?

Quý khách nhấp vào ô “Quên mật khẩu” trên trang Đăng Nhập và làm theo hướng dẫn. Quý khách sẽ được yêu cầu nhập câu trả lời bảo mật hoặc số thẻ Thanh Toán Nội Địa và PIN.

Nếu nhập đúng, Quý khách tiếp tục thiết lập lại mật khẩu mới của mình.

Nếu nhập sai 03 lần, tài khoản Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân tại MDB của Quý khách sẽ bị khóa. Quý khách vui lòng liên hệ Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng số 1900565654 để được hỗ trợ.

Dịch vụ của Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB

1. Lịch sử giao dịch của tài khoản:
Tôi có thể xem liệt kê giao dịch tài khoản trong khoảng thời gian bao lâu?
Quý khách có thể xem liệt kê giao dịch tài khoản bằng cách đăng nhập vào Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB, nhấp vào tài khoản muốn xem, chọn thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc, sau đó bấm Tìm Kiếm. Nếu Quý khách không chỉ định trong phần liệt kê giao dịch khoảng thời gian chi tiết muốn xem, hệ thống chỉ liệt kê các giao dịch hiện tại trong tháng.
2. Chuyển khoản:
Chuyển khoản trực tuyến là gì?
Chuyển khoản trực tuyến là thao tác thực hiện một lệnh chuyển một số tiền từ tài khoản nguồn của khách hàng (tài khoản ghi nợ) đến một tài khoản thụ hưởng khác thông qua Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB.
Tôi có thể chuyển khoản đến và nhận chuyển khoản từ bất kỳ tài khoản nào của tôi?
Quý khách có thể thực hiện chuyển khoản đến và nhận chuyển khoản từ hầu hết các tài khoản đang hoạt động và không có chỉ thị đặc biệt trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam trên Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB. Quý khách cũng có thể nhận chuyển khoản từ các tài khoản nước ngoài đến tài khoản thanh toán của quý khách tại MDB.
Tôi có thể chuyển khoản tới tài khoản thụ hưởng được mở tại ngân hàng khác ngoài lãnh thổ Việt Nam không?
Hiện tại dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB chưa hỗ trợ các giao dịch chuyển khoản tới tài khoản thụ hưởng được mở tại ngân hàng khác ngoài lãnh thổ Việt Nam. Khi có sự thay đổi, Ngân hàng sẽ thông báo thông tin cho Quý khách thông qua các kênh thông tin chính thức của Ngân Hàng.
Tôi có thể chọn tài khoản nào để thực hiện giao dịch chuyển khoản?

Quý khách được yêu cầu sử dụng tài khoản thanh toán để thực hiện giao dịch chuyển khoản. Đối với những chuyển khoản đến tài khoản liên kết, quý khách có thể sử dụng tài khoản tiết kiệm không kỳ hạn để chuyển khoản hoặc nhận chuyển khoản.

Quý khách không được sử dụng các tài khoản khác để thực hiện chuyển khoản như: tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn, tài khoản thẻ tín dụng, tài khoản vay, các tài khoản không hoạt động, các tài khoản có chỉ thị đặc biệt…

Tôi muốn chuyển khoản đến ngân hàng khác, nhưng người thụ hưởng không có số tài khoản tại Ngân Hàng? Liệu tôi có thể thực hiện chuyển khoản trực tuyến cho trường hợp này được không?
Quý khách có thể thực hiện được trường hợp này. Để thực hiện, Quý khách có thể vào mục Chuyển Khoản ngay - Chuyển Khoản đến Tài khoản ngân hàng khác bằng VND, chọn Chuyển khoản nhanh qua hệ thống CITAD/Chuyển khoản thông thường.

Điền “Tên người thụ hưởng”, chọn Tên Ngân Hàng trong danh sách CITAD. (đối với trường hợp chọn Chuyển khoản nhanh qua hệ thống CIATD).

  • Điền “Tên người thụ hưởng”, “Tên ngân hàng” & “Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch/Quỹ Tiết Kiệm”.(đối với trường hợp Chuyển khoản thông thường).
  • Điền số CMND hay số Hộ chiếu vào “Tài khoản ghi có” theo định dạng như sau: CMND_********* hay PP_**********
  • Điền “Số tiền chuyển khoản”. Vui lòng kiểm tra hạn mức trong ngày trước khi thực hiện chuyển khoản.
  • Chọn “Đơn vị tiền tệ”.
  • Điền Ngày cấp CMND/Hộ Chiếu và Nơi cấp trong “Chi tiết giao dịch”. Ngoài ra, quý khách có thể nhập thêm những thông tin ghi chú về lệnh chuyển khoản. Quý khách được nhập tối đa thông tin trong 4 dòng, mỗi dòng không quá 35 kí tự.

Sau đó, Quý khách bấm nút Chuyển khoản để thực hiện giao dịch.

Chuyển khoản nhanh qua hệ thống CITAD

chuyen-khoan-nhanh-qua-he-thong-CITAD-vn

Chuyển khoản thông thường

chuyen-khoan-thong-thuong-vn

Việc chuyển khoản có được thực hiện ngay khi tôi chuyển tiền không?
Điều này phụ thuộc vào tính chất và thời gian của giao dịch. Những chuyển khoản tới bất kỳ tài khoản MDB nào (từ VND sang VND, từ ngoại tệ sang VND), chuyển khoản nhanh qua CITAD sẽ được thực hiện ngay nếu lệnh nhận được trước thời gian quy định trong ngày.

Một số trường hợp chuyển khoản không được thực hiện ngay & cần sự phê duyệt của ngân hàng:

  • Trong nội bộ ngân hàng MDB: chuyển khoản từ tài khoản VND sang tài khoản ngoại tệ, chuyển khoản giữa hai tài khoản cùng hoặc khác loại ngoại tệ.
  • Chuyển khoản thông thường đến ngân hàng khác.
Tôi gặp sự cố trong khi chuyển khoản, tôi phải làm sao?
Nếu gặp sự cố trong khi thực hiện giao dịch chuyển khoản, Quý khách vui lòng chờ kết quả thông báo của hệ thống xem giao dịch đã thực hiện hay chưa, đồng thời kiểm tra lại số dư trong tài khoản ghi nợ của mình.

Nếu giao dịch chưa được thực hiện, Quý khách vui lòng thực hiện lại giao dịch.

Nếu vẫn tiếp tục gặp lỗi sự cố, Quý khách vui lòng liên hệ Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng số 1900565654 để được hỗ trợ.

Có hạn mức cho những giao dịch chuyển khoản không?
Hạn mức cho những giao dịch chuyển khoản và thanh toán hóa đơn trong ngày là 80.000.000 VND (tám mươi triệu VND).

Hạn mức này có thể thay đổi theo từng thời điểm. Khi có sự thay đổi, Ngân hàng sẽ thông báo trước cho Quý khách qua các kênh thông tin chính thức của ngân hàng.

Tôi có thể yêu cầu thay đổi hạn mức giao dịch được không?
Quý khách hoàn toàn có thể giảm hạn mức giao dịch trong ngày của tài khoản trên Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB.

Nếu Quý khách muốn tăng hạn mức giao dịch trong ngày, vui lòng điền thông tin vào đơn Yêu Cầu Tăng Hạn Mức Giao Dịch Trong Ngày và gởi lại cho Ngân Hàng.

Những lựa chọn chức năng chuyển khoản khác nhau như thế nào?
Hiện tại có 03 chức năng chuyển khoản để chỉ thị cho Ngân hàng biết khi nào Quý khách muốn thực hiện chuyển khoản:
  • Chuyển khoản ngay: thực hiện chuyển khoản ngay lập tức (nộp trước giờ đóng sổ của ngân hàng) hoặc khi có cơ hội kế tiếp (bắt đầu thời gian của ngày làm việc kế tiếp).
  • Chuyển khoản tương lai:thực hiện chuyển khoản vào một ngày chỉ định nào đó trong tương lai. Nếu ngày chuyển khoản rơi vào ngày nghỉ hoặc ngày Lễ, hệ thống sẽ báo lỗi và yêu cầu Quý khách chọn ngày khác (ngày làm việc).
  • Chuyển khoản định kỳ: là một chuỗi các chuyển khoản với một số tiền nhất định, được lặp lại theo một chu kỳ nhất định trong một khoảng thời gian nhất định. Quý khách chỉ cần cung cấp chỉ thị chuyển khoản một lần, Ngân hàng sẽ thực hiện chuyển khoản theo đúng chỉ thị đó.
  • Nếu ngày bắt đầu hoặc Ngày kết thúc chuyển khoản rơi vào ngày nghỉ hoặc ngày Lễ, hệ thống sẽ báo lỗi và yêu cầu Quý khách chọn ngày khác (ngày làm việc)Nếu định kỳ chuyển khoản rơi vào ngày nghỉ hoặc ngày Lễ, Ngân Hàng sẽ giải quyết chỉ thị của Quý khách vào ngày làm việc trước đó.
Tôi có thể lưu lại các mẫu chuyển khoản để sử dụng trong tương lai được không?
Quý khách hoàn toàn có thể lưu lại mẫu chuyển khoản để sử dụng trong tương lai. Sau khi điền các thông tin để chuyển khoản, nhấp chuột vào nút “Lưu” mẫu chuyển khoản sẽ được lưu lại trong danh mục “Danh sách tài khoản thụ hưởng”. Nếu Quý khách muốn sử dụng mẫu chuyển khoản, Quý khách có thể đăng nhập vào Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB, chọn danh mục “Chuyển khoản”, sau đó chọn “Danh sách Người Thụ Hưởng” và chọn mẫu chuyển khoản để xem và xử lý mẫu chuyển khoản đó .
3. Tài khoản tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến:
Tài khoản tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến là gì?
Tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến phục vụ nhu cầu của khách hàng muốn gửi tiền nhàn rỗi thông qua kênh giao dịch trực tuyến và được hưởng lãi suất hấp dẫn .
Có quy định hạn mức cho tài khoản tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến không?
Số tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến phụ thuộc vào tình hình tài chính cá nhân của Quý khách và số dư nợ hiện tại của tài khoản thanh toán.

Đối với tiền gửi bằng VND tại MDB, số tiền tối thiểu để gửi là 100.000 VND, không quy định hạn mức tối đa.

Đối với tiền gửi bằng USD tại MDB, số tiền tối thiểu để gửi là 50 USD, không quy định hạn mức tối đa.

Khi có sự thay đổi, Ngân hàng sẽ thông báo thông tin cho Quý khách qua các kênh thông tin chính thức của Ngân Hàng.

Tôi được mở tối đa bao nhiêu tài khoản tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến?
Quý khách có thể mở nhiều tài khoản tiền gửi có kỳ hạn trên Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB để dễ dàng quản lý tài chính cá nhân của Quý khách.
Tôi có thể tất toán tài khoản tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến của mình trước kỳ hạn không?
Quý khách có thể tất toán tài khoản tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến của mình trước kỳ hạn và sẽ hưởng mức lãi suất tiền gửi không kỳ hạn. Việc tất toán khoản tiền gửi có kỳ hạn mở trên Ngân Hàng Trực Tuyến sẽ được thực hiện tại quầy giao dịch của chi nhánh/phòng giao dịch/quỹ tiết kiệm gần nhất.
Tôi có thể sử dụng tài khoản tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến để chuyển khoản được không?
Quý khách không thể sử dụng tài khoản tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến để chuyển khoản. Quý khách chỉ có thể sử dụng tài khoản thanh toán để thực hiện những giao dịch chuyển khoản.
Tôi có thể cập nhật chỉ thị đáo hạn của các khoản tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến không?
Khi Quý khách đã mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn qua Ngân Hàng Trực Tuyến, Quý khách có thể cập nhật chỉ thị đáo hạn thuận tiện và an toàn trên Ngân Hàng Trực Tuyến.

Để cập nhật Quý khách cần:

  • Đăng nhập vào Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB.
  • Nhấp chuột vào mục “Tài khoản tiền gửi có kỳ hạn” và chọn “Cập nhật chỉ thị đáo hạn”.
  • Hệ thống sẽ xuất hiện 01 danh sách Những Tài Khoản tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến hiện có. Quý khách có thể nhấp vào đường dẫn của mã tham chiếu để cập nhật chỉ thị đáo hạn.
  • Chọn chỉ thị đáo hạn mà quý khách muốn thay đổi, sau đó nhấp nút Xác Nhận.

Hỗ trợ kỹ thuật

Dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB có yêu cầu cấu hình của máy vi tính không?
Dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB không yêu cầu cấu hình của máy vi tính, chỉ cần máy tính của Quý khách kết nối được Internet.
Hệ điều hành & trình duyệt nào có thể sử dụng được dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB?
Quý khách có thể sử dụng hệ điều hành Windows và trình duyệt Internet Explorer, Google Chrome hoặc Mozilla Firefox.
Khi đang thực hiện giao dịch, gặp lỗi đường truyền Internet, tôi phải làm sao?
Quý khách kiểm tra lại đầu mạng, dây nối, máy tính cá nhân, sau đó đăng nhập lại, tiếp tục sử dụng, kiểm tra giao dịch đang thực hiện.Nếu có bất cứ thay đổi gì, vui lòng liên hệ Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng số 1900565654 để được hỗ trợ.
Hướng dẫn kiểm tra trình duyệt khi không đăng nhập được Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân bằng Internet Explorer?
  • Kiểm tra lại kết nối Internet của bạn tới dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB.
  • Đảm bảo trình duyệt của Quý Khách là Internet Explorer 7.0 hoặc cao hơn.
  • Trên trình duyệt Internet Explorer, quý khách có thể thực hiện các thao tác sau:
    • Bước 1: Chọn “Tool” từ menu của trình duyệt, chọn tiếp “Internet Options”.
    • Bước 2: Chọn Tab Security. Đẩy Security levels về Medium-High/Medium hoặc nhấp vào nút Reset all zones to default level. Nhấp “Apply”, sau đó chọn “OK” để kết thúc.
Hướng dẫn kiểm tra trình duyệt khi không đăng nhập được Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân bằng Mozilla Firefox?
  • Kiểm tra lại kết nối Internet của bạn tới dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB.
  • Bật chức năng chạy Javascript, chặn cửa sổ Pop-up đối với trình duyệt Quý khách đang sử dụng.
    • Bước 1: Chọn “Tool” từ menu của trình duyệt, chọn tiếp “Options”
    • Bước 2: Chọn Tab Content, sau đó nhấp vào ô “Enable Javascript”, không nhấp vào ô “Block pop-up windows”, nhấp “OK” để kết thúc.

mdb-browser-firefox-option

Hướng dẫn kiểm tra trình duyệt khi không đăng nhập được Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân bằng Google Chrome?
  • Kiểm tra lại kết nối Internet của bạn tới dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân của MDB.
  • Điều chỉnh lại cài đặt securities của trình duyệt.
    • Bước 1: Nhấp vào biểu tượng sát góc phải (Customize and control Google Chrome), sau đó chọn Settings.

mdb-browser-chrome-buoc-1

    • Bước 2: Chọn Under the Hood, nhấn nút Change proxy settings.

mdb-browsers-chrome-buoc-2

    • Bước 3: Chọn tab Advanced, nhấp chọn nút Restored Advanced Settings, sau đó chọn OK để kết thúc.

mdb-browser-chrome-buoc-3

  • Bật chức năng chạy Javascript đối với trình duyệt của quý khách
    • Bước 1: Nhấp vào biểu tượng sát góc phải (Customize and control Google Chrome), sau đó chọn Settings

mdb-browser-chrome-javascript-buoc-1

    • Bước 2: Chọn Under the Hood – Advanced Settings, mục Privacy nhấp vào Content Settings, nhấp chọn Allow all sites to run JavaScript (recommended), sau đó bấm Exit để kết thúc.

mdb-browser-chrome-javascript-buoc-2

Về đầu trang
Đăng ký Dịch vụ hoặc Yêu cầu cung cấp thêm thông tin
 
Xin vui lòng liên hệ Hội sở chính hay chi nhánh MDB nào gần nhất, hay Xin vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, hoặc Chi nhánh MDB gần nhất
Gửi yêu cầu đến MDB theo mẫu kèm theo Nhập thông tin để đăng ký các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân
Download Forms Tải mẫu thay đổi dịch vụ Ngân hàng trực tuyến cá nhân
Email us Vui lòng email chúng tôi: canhan@mdb.com.vn.
Đại diện MDB sẽ hân hạnh trả lời trong thời gian sớm nhất.
 
 
phone1900 56 56 54

Ngân hàng trực tuyến

Khách hàng cá nhân

 

 

Lãi suất (%/năm)

Kỳ hạnNhận lãi hàng thángNhận lãi cuối kỳ
01 tháng  - 6.000
03 tháng 5.970 6.000
06 tháng 7.191 7.300
12 tháng 7.253 7.500
24 tháng 7.008 7.500

Lãi suất áp dụng từ ngày 17/04/2014.

Tỷ giá ngoại tệ

Ký hiệuMuaBán
USD 21,075 21,125
SGD 16,678 17,025
EUR 28,975 29,312

Tỷ giá áp dụng từ ngày
18/04/2014.